Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn đã đọc


Thread Informations
  • Author: lylymar
  • Views: 157
  • Posts: 0
Thread Quality: % 0
Share:

People who read that Thread

User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Enter Keywords

KẾT NỐI





DANH SÁCH RAO VẶT


http://trungtamdaynghetoc.com/forum
http://hoccattochanoi.com/forum
http://tct.info.vn/forum
http://biogastulap.com/forum
http://tctshop.com/forum
http://tctedu.com/forum
http://banbuoncamera.net/forum
http://lapdatphonggame.org/forum
http://linhkienmayvitinh.com/forum
http://cameraquestek.com.vn/forum
http://cameravantech.net.vn/forum
http://daynoimi.net/forum
http://truongcongthang.com/forum
http://linhkienmayvitinh.com.vn/forum
http://linhkienmayvitinh.vn/forum
http://linhkienmayvitinh.com/forum
http://thanhbinhcomputer.com.vn/forum
http://phanphoi.edu.vn/forum
http://lapdat.com.vn/forum
http://hoccattoc.xyz/forum
http://maytinhngocthang.vn/forum
http://noithatphuongan.com/forum
http://quynhanhtui.com/forum
http://gomsuhanoi.vn/forum
http://gym2k.com/forum
http://lomvum.vn/forum
http://congnghethienson.vn/forum



Post Reply 
 
Thread Rating:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Chiến lược tiếp thị online của bạn có thể thay đổi do tâm lý học
05-04-2018, 09:59 PM
Post: #1
Chiến lược tiếp thị online của bạn có thể thay đổi do tâm lý học
Hiệu ứng Khung
Học thuyết:

Hiệu ứng Khung cho rằng mọi người thường có xu hướng tránh những rủi ro.

Vấn đề:
Là nhà tiếp thị, đôi khi chúng ta nhanh chóng nhảy vào lợi ích của sản phẩm hoặc thương hiệu của chúng ta khi tiếp thị và quảng cáo trực tuyến.

Các nhà tiếp thị có thể sử dụng hiệu ứng khung như thế nào:
Nói với khách hàng của bạn những gì họ sẽ tiết kiệm được bằng cách mua một sản phẩm. Ví dụ: thay vì nói "Chỉ phải trả 60% ..." tốt nhất nên nói, "Tiết kiệm 40% ..."
Tiêu đề blog và lời kêu gọi hành động khuyên khách hàng tránh mất mát hay đau đớn có thể rất hiệu quả. Ví dụ thay vì nói, "7 cách để tăng giá bán" hãy thử "7 thủ thuật để tránh mất tiền khi...". tham khảo chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
[Image: tiep-thi-truc-tuyen-1.jpg]

So sánh sản phẩm của bạn với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, làm nổi bật điểm bán hàng độc đáo của bạn. Ví dụ: "Công ty X tiết kiệm cho bạn thời gian, chúng tôi tiết kiệm cho bạn nỗ lực."




Hiệu ứng Halo
Học thuyết:
Hiệu ứng Halo là một sự thiên vị nhận thức ảnh hưởng đến ấn tượng chung của chúng ta về người hoặc thương hiệu dựa trên trải nghiệm trước đó mà chúng ta đã có với họ. Ví dụ, nếu một người có sức hút và hấp dẫn về thể chất họ cũng có thể được xem là hài hước, thông minh và tử tế, ngay cả khi điều này không phải là sự thật.


Vấn đề:
Khi khách hàng đã hình thành ấn tượng ban đầu về thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn, tất cả những ấn tượng trong tương lai của họ có thể bị ảnh hưởng bởi nó. Điều này có thể là vấn đề nếu ấn tượng ban đầu của khách hàng của bạn là tiêu cực hoặc thậm chí nếu nó chỉ bình thường. Các nhà tiếp thị nên tạo một ấn tượng tuyệt vời và đáng ghi nhớ đầu tiên về thương hiệu của bạn và giữ nó trong suốt các kênh bán hàng.
Giải pháp:
Lời xác nhận từ những người có ảnh hưởng hoặc người nổi tiếng có thể có tác động đáng kể đến nhận thức về thương hiệu (thậm chí một cái retweet có thể có hiệu quả tích cực).
Một sản phẩm tuyệt vời thường có thể ảnh hưởng đến nhận thức và doanh thu của người khác. IPod của Apple chẳng hạn đã được ghi nhận như là những nhà tiếp thị halo.
Không bao giờ đánh giá thấp tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng.
Xây dựng lòng tin từ trước bằng cách cung cấp cho khách hàng tiềm năng cái nhìn sâu sắc về thương hiệu của bạn và tạo ấn tượng tốt về sứ mệnh, nhân viên và văn phòng của bạn.






Xu hướng tin tưởng
Học thuyết:
Xu hướng Bias có nghĩa là mọi người nhanh chóng từ chối những kết luận vì họ cho là thái quá và không thể tin được. Điều này có thể xảy ra ngay cả khi mọi người được trình bày với sự kiện và số liệu thống kê hợp lý.
Vấn đề:
Khách hàng của bạn có thể không tin tưởng vào một quyền lợi ấn tượng mà bạn triển khai trên trang đích của mình, ngay cả khi đó là sự thật và được hỗ trợ bởi sự kiện và dữ liệu.

Làm thế nào để các nhà tiếp thị có thể vượt qua được sự thiên vị của niềm tin:

Hãy thử tạo các lời chứng thực hơn là làm nổi bật số liệu thống kê và dữ liệu. Khách hàng có thể phản ứng tốt hơn với những người ủng hộ sản phẩm của bạn chứ không phải là sự tấn công bằng các con số mà họ có thể xem là không thực tế. tìm hiểu kế hoạch marketing trực tuyến tối ưu nhất.

Phản ứng của khách hàng thường có ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định mua hàng của họ. Khi viết bản sao cố gắng thu hút cảm xúc của họ hơn là cố gắng thuyết phục thông qua logic thuần túy.




Điều gì đằng sau những quyết định mà khách hàng của bạn thực hiện để nhấp, mua và chia sẻ? Theo The Advertised Mind, neuromarketing là gốc rễ của lý do tại sao mọi người đưa ra quyết định. "Tâm trí vô thức của chúng ta - không phải là ý thức của chúng ta - thúc đẩy cách chúng ta phản ứng lại với quảng cáo, thương hiệu và sản phẩm và cuối cùng là thúc đẩy tất cả các quyết định mua hàng của chúng ta. Khách hàng không thực sự biết tại sao họ lại mua những gì họ mua".





Nếu tâm thức vô thức của chúng ta thực sự là động lực đằng sau phản ứng của chúng ta đối với các quyết định, các nhà tiếp thị cần phải nắm bắt những đặc điểm tâm lý chính có thể ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng về thương hiệu, sản phẩm và quảng cáo của họ. Chúng tôi mang lại cho bạn ba yếu tố gây bất ngờ đầu có thể ảnh hưởng đến tiếp thị trực tuyến của bạn và cung cấp một số giải pháp về cách tận dụng nó.





Nguồn bài viết xem thêm tại: tin tức tiếp thị online mới nhất!
Find all posts by this user
Quote this message in a reply
Post Reply 


[-]
Facebook Comments 



Forum Jump:


User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)