Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn đã đọc


Thread Informations
  • Author: lylymar
  • Views: 112
  • Posts: 0
Thread Quality: % 0
Share:

People who read that Thread

User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Enter Keywords

KẾT NỐI





DANH SÁCH RAO VẶT


http://trungtamdaynghetoc.com/forum
http://hoccattochanoi.com/forum
http://tct.info.vn/forum
http://biogastulap.com/forum
http://tctshop.com/forum
http://tctedu.com/forum
http://banbuoncamera.net/forum
http://lapdatphonggame.org/forum
http://linhkienmayvitinh.com/forum
http://cameraquestek.com.vn/forum
http://cameravantech.net.vn/forum
http://daynoimi.net/forum
http://truongcongthang.com/forum
http://linhkienmayvitinh.com.vn/forum
http://linhkienmayvitinh.vn/forum
http://linhkienmayvitinh.com/forum
http://thanhbinhcomputer.com.vn/forum
http://phanphoi.edu.vn/forum
http://lapdat.com.vn/forum
http://hoccattoc.xyz/forum
http://maytinhngocthang.vn/forum
http://noithatphuongan.com/forum
http://quynhanhtui.com/forum
http://gomsuhanoi.vn/forum
http://gym2k.com/forum
http://lomvum.vn/forum
http://congnghethienson.vn/forum



Post Reply 
 
Thread Rating:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Các tiêu chí quan trọng của Chiến lược tiếp thị Nội dung
05-17-2018, 09:44 PM
Post: #1
Các tiêu chí quan trọng của Chiến lược tiếp thị Nội dung
Đây là những khía cạnh quan trọng mà mọi người cần trong bất kỳ mục tiêu nào:

Nó phải đo lường cũng được. Mục tiêu của mọi người cần có một số liệu mà mọi người có thể theo dõi.
Bạn phải làm cho nó cụ thể về thời gian. Đây là phương pháp duy nhất mà mọi người có thể xác định thành công và thất bại.
Làm cho nó thực tế.

Ví dụ về một mục tiêu tốt là "Công ty A muốn nâng chuyển đổi lên 20% trong sáu tháng tới thông qua quảng bá trên Facebook".

Mục tiêu đó là rõ ràng vì nó muốn nâng chuyển đổi lên 20%. Đó là thời gian cụ thể vì nó cũng được đo trong sáu tháng. Nó cũng có thể đo cũng được bởi vì mọi người có thể theo dõi lưu lượng truy cập đặc biệt đến từ các quảng bá trên Facebook. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.

[Image: marketing-online-la-gi(2).jpg]



Hình thành một thông điệp cốt lõi thống nhất trên tất cả các nền tảng

Thông điệp cốt lõi của mọi người không phải là slogan công ty mọi người có thể nêu ra trong các cuộc họp của công ty có quy mô lớn. Thông điệp cốt lõi này là những gì có thể tạo thành trung tâm của chiến lược marketing nội dung của mọi người. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?


Một trong những lý do tại sao rất nhiều công ty không cũng được hưởng lợi từ marketing nội dung là họ gửi các thông điệp hỗn hợp cho người tiêu dùng của họ. Trong một nội dung, họ đang nói một điều và trong một nội dung khác họ đang nói cái gì đó hoàn toàn khác.

Thông điệp cốt lõi của mọi người nên là thống nhất mọi nội dung mà công ty mọi người tạo ra và điều quan trọng là tất cả thành viên của nhóm nội dung phải biết về nó.







Tạo một Persona

Thông điệp của mọi người có thể cũng được thống nhất, nhưng tiếng nói của nội dung của mọi người nên hoàn toàn khác. Khách hàng không phản hồi lại điều này vì họ không cảm thấy như thể nó đang nói chuyện cùng với họ. Thay vào đó, mọi người cần phải tạo ra một thông điệp mang lại ấn tượng rằng mọi người đang nói chuyện trực tiếp cùng với người khác trong cùng một phòng.

Bạn không phải làm cho nó một phương pháp giản dị, nhưng nó cũng không phải là rất khủng khiếp. Hơn nữa, ngay lập tức nên rõ ràng là thành viên của nhóm đã viết những gì. Ngay cả khi không có tên trên đó, nó cũng nên rõ ràng từ giọng điệu và phong phương pháp.


Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?
Find all posts by this user
Quote this message in a reply
Post Reply 


[-]
Facebook Comments 



Forum Jump:


User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)