Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn đã đọc


Thread Informations
  • Author: lylymar
  • Views: 22
  • Posts: 0
Thread Quality: % 0
Share:

People who read that Thread

User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Enter Keywords

KẾT NỐI








Post Reply 
 
Thread Rating:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Tìm hiểu chiến dịch tiếp thị trực tuyến Emotional Intelligence?
04-13-2018, 05:28 PM
Post: #1
Tìm hiểu chiến dịch tiếp thị trực tuyến Emotional Intelligence?
Không biết chắc nên bắt đầu từ đâu? Dưới đây là một vài lời khuyên.


1. Bắt đầu với sự tự nhận thức.


Hãy nhìn vào thương hiệu của bạn. Bạn có gì để cung cấp cho khách hàng và điều đó làm bạn khác biệt? Bạn có thể mang lại cho khách hàng những giá trị nào? Những người theo dõi của bạn phản hồi các bài đăng trên blog, video và bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn như thế nào?


Một khi bạn đã trả lời những câu hỏi này, bạn nên có một ý tưởng tốt về những gì bạn đang mang lại. Sử dụng - giá trị bạn có thể thêm vào cuộc sống của khách hàng - như một điểm khởi đầu cho phần marketing tiếp theo của bạn. tham khảo chiến lược tiếp thị online mới nhất.




2. Sử dụng mạng xã hội trên cơ sở phù hợp.

Theo dõi những gì những người theo dõi của bạn đang nói về, quan tâm và tương tác, là "nhận thức của người khác" về marketing cảm xúc.


Họ nói gì về thương hiệu của bạn? Những nội dung nào họ đang tích cực tương tác? Tâm lý chung bạn tìm thấy trong những người theo dõi của bạn là gì? Những giá trị nào họ thể hiện?



3. Chân thành và trung thực.

Tính xác thực là rất quan trọng trong marketing kỹ thuật số ngày nay, và nó sẽ trở nên quan trọng hơn khi Gen Z bắt đầu gia nhập lực lượng lao động và chi tiêu tiêu dùng nhiều hơn.



4. Hãy nhớ rằng bạn đang nói chuyện với con người

Trong những ngày đầu tiên của truyền thông xã hội, chúng ta đã không thực sự có một kiến ​​thức rõ ràng về làm thế nào để nói chuyện với nhau trực tuyến. Hôm nay, chúng ta biết rằng không nên có nhiều sự khác biệt giữa cách chúng ta trả lời một nhận xét trên Facebook và cách chúng ta phản hồi với người đó trong cuộc sống thực. Xét cho cùng, tất cả chúng ta đều là những người đứng sau những nhận xét và bài đăng đó. xem thêm nhiều bài viết hay tại tiếp thị trực tuyến hiệu quả?

[Image: tiep-thi-truc-tuyen-1.jpg]




5. Nếu bạn nhận được phản hồi tiêu cực, khiếu nại, hoặc nếu bạn nhận ra rằng bạn đã thực hiện một sai lầm nghiêm trọng, chịu trách nhiệm một cách chu đáo và kịp thời.


Một người thông minh cảm xúc sẽ luôn luôn tiếp cận và chịu trách nhiệm về những sai lầm của họ, hoặc cho một phần của họ trong một cuộc xung đột.


Điều tương tự cũng đúng với thương hiệu thông minh. Nếu bạn nhận được một khiếu nại của khách hàng. Hãy duyên chân thực, và hỏi làm thế nào bạn có thể giúp làm cho mọi thứ tốt hơn.


Nếu bạn thấy mình đã xúc phạm người khác thông qua một bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc bị hiểu nhầm, hãy dành thời gian để phân tích những gì đã xảy ra.


Một khi bạn đã làm như vậy, tạo ra một phản ứng trung thực, khiêm tốn, bao gồm một lời xin lỗi đối với những người bạn đã xúc phạm, ngay cả khi họ hoàn toàn không chủ ý.


Sự thất bại này có thể được chuyển đổi thành cơ hội để tăng trưởng - cả cho chính bạn, cá nhân, và cho toàn bộ thương hiệu của bạn.


Nắm bắt trí thông minh cảm xúc trong marketing của bạn có thể giúp bạn giữ đúng giá trị thương hiệu và kết nối với những người theo dõi của bạn.



Nắm bắt tình cảm sẽ cho phép thương hiệu của bạn kết nối với mọi người theo một cách sâu sắc hơn.

Chúng ta đang sống trong những thời điểm kỳ lạ, cùng một lúc mà xã hội chúng ta đang phát triển, trở nên chấp nhận sự khác biệt và bao quát hơn, tốc độ mà chúng ta giao tiếp cũng đang gia tăng nhanh chóng.

Chúng tôi hy vọng các thương hiệu sẽ trả lời các câu hỏi, hoặc đưa ra các tuyên bố về những tin tức mới nổi, gần như ngay lập tức. Nhưng chúng tôi cũng mong đợi những phản hồi này phải được chu đáo, cân nhắc về tất cả các quan điểm.


Tính minh bạch, khiêm nhường và tính toàn vẹn là những giá trị cực kỳ quan trọng đối với người tiêu dùng ngày nay - thậm chí đối với Gen Z hơn so với Millennials.




Chìa khóa: trí tuệ cảm xúc.


Chính xác là tình cảm?

Tất cả chúng ta đã từng nghe thuật ngữ "trí tuệ cảm xúc" trước đây, và có lẽ bạn đã có một ý tưởng chung về ý nghĩa của nó. Chúng ta hãy tìm hiểu cụ thể.


Theo Daniel Goleman, người đã viết cuốn sách - nó được gọi là trí tuệ cảm xúc - năng lực này bao gồm 4 lĩnh vực khác nhau:



Tự giác

Tự quản lý

Nhận thức xã hội

Quản lý quan hệ


Như bạn thấy, cảm xúc liên quan đến cả nhận thức về bản thân và nhận thức của những người chung quanh chúng ta.


Một người có thông minh cảm xúc có thể nhận ra và quản lý cảm xúc của chính mình, đồng thời có thể nhận ra và phản ứng hoặc ảnh hưởng đến cảm xúc của người mà họ đang lãnh đạo.


Mỗi người chúng ta sở hữu các mức độ khả năng khác nhau trong từng lĩnh vực này, nhưng tin tốt là trí thông minh cảm xúc không cố định. Chúng ta luôn có thể cải thiện khả năng của mình.


Mang trí thông minh cảm xúc vào chiến lược marketing kỹ thuật số của bạn. Trí thông minh cảm xúc quan trọng đối với marketing không chỉ bởi vì nó sẽ giúp bạn tránh làm mất lòng bất cứ ai, mà còn bởi vì nó sẽ giúp bạn thực hiện các kết nối đích thực với khách hàng.




Tham khảo nguồn bài viết tại: quảng cáo trực tuyến giá ré?
Find all posts by this user
Quote this message in a reply
Post Reply 


[-]
Facebook Comments 



Forum Jump:


User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)