Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn đã đọc


Thread Informations
  • Author: lylymar
  • Views: 71
  • Posts: 0
Thread Quality: % 0
Share:

People who read that Thread

User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Enter Keywords

KẾT NỐI








Post Reply 
 
Thread Rating:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Làm thế nào để tiếp thị số mở rộng nhận diện và tăng tiếp cận thương hiệu
04-20-2018, 05:08 PM
Post: #1
Làm thế nào để tiếp thị số mở rộng nhận diện và tăng tiếp cận thương hiệu
May mắn thay, thực hiện các bước đầu tiên để xây dựng một thương hiệu đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn không phải là khó khăn. Dưới đây, chúng tôi đã liệt kê 7 mẹo giúp bạn thiết lập, mở rộng và tăng cường sự hiện diện của thương hiệu số của bạn như là một công ty B2B hoặc B2C. tham khảo thêm: quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay.

[Image: tiep-thi-truc-tuyen-1.jpg]

Trở thành một Agency nội dung trong ngành của bạn
Một trong những cách hiệu quả nhất để thiết lập và củng cố thương hiệu của bạn là thông qua nội dung.

Cho dù đó là blog hay video nội dung, thương hiệu nổi tiếng nhất có xu hướng là những doanh nghiệp có nhiều nội dung hấp dẫn. Nội dung là một cách tuyệt vời để xác định thương hiệu của bạn là một trong những người quan tâm đến việc giúp đỡ mọi người miễn phí. tham khảo thêm nhiều bài viết: chiến lược tiếp thị trực tuyến mới và hiệu quả nhất.


Trong B2B, các thương hiệu như Moz đã xác định mình là nguồn có bản quyền của thông tin bằng cách sử dụng blog. Blog của Moz tiếp cận hàng trăm ngàn độc giả mỗi tháng, tăng sự hiện diện và tiếp cận của thương hiệu:

Trong B2C, các thương hiệu như Red Bull sử dụng nội dung qua video để tạo ra hàng triệu lần hiển thị, tất cả đều có tác động tích cực đối với việc nhận diện thương hiệu. Các video trên YouTube hàng đầu của Red Bull đã vươn tới hàng chục triệu lượt xem - việc tiếp cận có thể tốn hàng trăm ngàn đô la bằng phương tiện truyền thông khác






Từ năm 2006, Red Bull đã sử dụng nội dung video để tạo ra gần 1,5 tỷ lần hiển thị trong toàn bộ thư viện video:

Mỗi lần hiển thị này là quảng cáo cho thương hiệu của Red Bull - một điều mà người xem rất khó có thể quên. Bất cứ khi nào ai đó đọc bài đăng blog của bạn, xem video của bạn, chúng sẽ tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ hơn về công ty của bạn.

Trong khi các video của Red Bull là hấp dẫn, nội dung không nhất thiết cần phải tốn kém để có hiệu quả. Một bài đăng blog hấp dẫn thú vị có thể tạo ra hàng chục nghìn lượt hiển thị, tất cả đều có chi phí rất thấp.

Nội dung cũng có hiệu quả hỗ trợ về SEO, với nội dung hấp dẫn thu hút các liên kết cũng như tăng số lần xem trang. Điều này làm cho nó trở thành chiến lược lâu dài tuyệt vời để tăng cường sức mạng thương hiệu đồng thời nâng cao khả năng hiển thị trên trang tìm kiếm của trang web.




>>>> Xem thêm nguồn: các kênh tiếp thị online mới nhất
Find all posts by this user
Quote this message in a reply
Post Reply 


[-]
Facebook Comments 



Forum Jump:


User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)