Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn đã đọc


Thread Informations
  • Author: lylymar
  • Views: 156
  • Posts: 0
Thread Quality: % 0
Share:

People who read that Thread

User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Enter Keywords

KẾT NỐI








Post Reply 
 
Thread Rating:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Hướng dẫn cách Tiếp thị lại đối tượng mục tiêu của bạn
03-29-2018, 02:04 PM
Post: #1
Hướng dẫn cách Tiếp thị lại đối tượng mục tiêu của bạn
Đối tượng tiếp thị lại dành cho website thương mại điện tử
Trong ngữ cảnh thương mại điện tử, đối tượng tiếp thị lại là danh sách người dùng mà đã có những hoạt động mua sắm trên trang web của bạn. xem thêm: nhiều bài viết mới tại: https://www.quảngcáofacebook.vn
[Image: ad-agency.jpg]


Hoạt động mua sắm có thể là bất kỳ hoặc tất cả các hoạt động sau:

Xem các Promotion trên website
Click vào Promotion trên website
Tìm kiếm trên trang web để tìm một sản phẩm cụ thể
Xem trang danh mục sản phẩm
Nhấp vào một liên kết sản phẩm trên một trang danh mục sản phẩm
Xem trang sản phẩm chi tiết
Bỏ sản phẩm vào giỏ hàng
Xóa sản phẩm khỏi giỏ hàng
Bắt đầu quá trình thanh toán
Từ bỏ quá trình thanh toán
Mua hàng
Thêm mã giảm giá (áp dụng mã giảm giá)
Yêu cầu hoàn lại tiền
Xem các sản phẩm không còn bán nữa
Thêm sản phẩm không còn kinh doanh vào giỏ hàng
Thêm sản phẩm vào danh sách yêu thích
Xem video về sản phẩm
Bất kỳ hoặc tất cả các hoạt động mua sắm này có thể bị “bỏ rơi” bởi người dùng trước khi họ thoát khỏi trang web của bạn.

Các loại “từ bỏ” trong thương mại điện tử
Tùy thuộc vào các hoạt động mua sắm bị từ bỏ, trước khi thoát khỏi trang web, chúng ta có thể chia ra làm 3 loại từ chối trong thương mại điện tử. tham khảo thêm: digital marketing là gì ???


Từ bỏ thanh toán: bắt đầu thực hiện thanh toán nhưng không mua hàng
Từ bỏ giỏ hàng: thêm các sản phẩm vào giỏ hàng rồi nhưng không bắt đầu quá trình thanh toán
Bỏ qua mua sắm: bắt đầu hoạt động mua sắm nhưng không thêm bất kỳ sản phẩm nào vào giỏ hàng
Xác định đối tượng tiếp thị lại quan trọng nhất
Người dùng từ bỏ thanh toán có khuynh hướng mua hàng cao nhất trong các lần truy cập tiếp theo (nếu được nhắm mục tiêu lại một cách chính xác) vì họ là những đối tượng cho thấy họ có quan tâm đến việc mua hàng.

Ngoài ra, người dùng bỏ qua mua sắm có khuynh hướng mua hàng thấp nhất trong những phiên tiếp theo vì họ không quan tâm nhiều đến việc mua hàng.

Do đó, người dùng bỏ qua thanh toán là những đối tượng nhắm mục tiêu quan trọng hơn so với người dùng từ bỏ giỏ hàng và mua sắm.



Nguồn bài viết tại website: https://www.giầycaogót.vn
Find all posts by this user
Quote this message in a reply
Post Reply 


[-]
Facebook Comments 



Forum Jump:


User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)