Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn đã đọc


Thread Informations
  • Author: lylymar
  • Views: 241
  • Posts: 0
Thread Quality: % 0
Share:

People who read that Thread

User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Enter Keywords

KẾT NỐI








Post Reply 
 
Thread Rating:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Hiểu khách hàng mục tiêu để tiếp thị trực tuyến hiệu quả
01-26-2018, 07:29 PM
Post: #1
Hiểu khách hàng mục tiêu để tiếp thị trực tuyến hiệu quả
Hiểu khách hàng mục tiêu của mọi người để lên kế hoạch online marketing hiệu quả


Như với tất cả các loại hình marketing và đặc biệt là online marketing, việc mọi người hiểu những người khách hàng mục tiêu của mọi người là cực kì quan trọng. Có rất nhiều thông tin nhiễu trên internet và mọi người cần phải tìm cách để vượt qua và đưa những nỗ lực marketing của mọi người đến đúng người. Và, mọi người chỉ có thể làm điều đó khi mọi người biết người đó là ai. tham khảo: các chiến lược marketing hiệu quả nhất.

[Image: marketing-la-gi.jpg]

Nếu mọi người xác định đúng đối tượng đó là ai, mọi người sẽ có thể tùy chỉnh chiến thuật của mọi người, để chúng sẽ mang lại cho mọi người kết quả tốt nhất có thể. Cách lý tưởng để hiểu những người khách hàng của mọi người là ai, thì hãy tạo ra một buyer persona(đặc tính của người mua). tìm hiểu định nghĩa kênh marketing là gì ????


Tôi đã tổng quát cách mọi người có thể tạo ra một buyer persona ở đây.

Dưới đây là một mẫu tốt mà mọi người có thể sử dụng, nếu mọi người muốn nhanh chóng phát triển một buyer persona.

Bên cạnh việc làm cho nó dễ dàng hơn để tiếp cận khách hàng lý tưởng của mọi người, biết khách hàng lý tưởng nào của mọi người là sẽ có ích, bởi vì những nỗ lực tiếp thị của mọi người cũng sẽ cộng hưởng với họ để có được kết quả tốt hơn.

Đó là bởi vì mọi người sẽ có thể tùy chỉnh các bản sao của mọi người, do đó, nó có thể đưa thông điệp trực tiếp đến họ, làm cho các chiến thuật tiếp thị của mọi người hấp dẫn hơn và nhiều khả năng để tạo ra một ROI dương.

Thêm vào đó, nếu mọi người đang mong muốn để làm một số nội dung tiếp thị, điều này chúng tôi sẽ đề cập sau, thì việc tạo ra một buyer persona có thể đưa đến hiệu quả nội dung cải thiện 60%.


Chọn một kênh tiếp thị

Chọn một kênh tiếp thị đúng để lên kế hoạch online marketing hiệu quả



Khi mọi người chỉ mới bắt đầu trong thế giới của online marketing, điều quan trọng là mọi người giữ cho mọi thứ đơn giản, bây giờ, đảm bảo rằng mọi người không quảng bá mình quá loãng.

Điều đó có nghĩa là thường thì việc chỉ chọn một kênh marketing có thể sẽ là ý tưởng tốt cho mọi người, tại thời điểm này.

Về lâu dài, mọi người không muốn dựa vào chỉ là một kênh marketing, vì điều này có thể có tác động tiêu cực đến doanh nghiệp của mọi người.

Đó là bởi vì nếu kênh marketing thay đổi quy tắc của nó hoặc khóa/hủy tài khoản của mọi người, doanh nghiệp của mọi người có thể biến mất chỉ trong một đêm.

Do đó, đối với thời điểm hiện tại thì hãy tập trung vào một kênh marketing trước. Tuy nhiên, khi mọi người bắt đầu thấy kết quả, hãy xem xét đồng thời làm việc trên một kênh marketing khác, càng sớm càng tốt.

Nguồn bài viết xem tiếp tại: các công cụ tiếp thị online hiệu quả?
Find all posts by this user
Quote this message in a reply
Post Reply 


[-]
Facebook Comments 



Forum Jump:


User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)