Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn đã đọc


Thread Informations
  • Author: lylymar
  • Views: 107
  • Posts: 0
Thread Quality: % 0
Share:

People who read that Thread

User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Enter Keywords

KẾT NỐI








Post Reply 
 
Thread Rating:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Chuyên gia dự đoán xu hướng tiếp thị trong năm tới
01-24-2018, 08:25 PM
Post: #1
Chuyên gia dự đoán xu hướng tiếp thị trong năm tới
Instagram
Tính đến nay, Instagram đã và đang là một công cụ marketing trực tuyến khám phá tuyệt vời và có khả năng tương tác ở vào hàng good nhất trong các nền tảng truyền thông xã hội (sau Facebook). Với việc tung ra Instagram Shopping vào năm 2017, Instagram cho phép các thương hiệu nhấn mạnh 5 hàng hóa khác nhau trong bài đăng của họ, và đưa khách hàng tới các trang thông tin chi tiết về sp và các trang mua sắm. Điều này sẽ gia tăng hoạt động trên khắp nền tảng và thu hút nhiều người theo dõi tìm đến các trang mua hàng.




​Livestreaming nổi lên hàng đầu

Livestreaming đã được nhiều tên tuổi lớn trong giới truyền thông xã hội sử dụng, nhưng các doanh nghiệp luôn luôn còn khá chậm chân về khoản này. Một thương hiệu muốn trở nên gần gũi hơn với khách hàng chắc chắn phải có plan cho các chiến lược livestreaming. Chẳng hạn nếu có một hoạt động gặp gỡ tập thể thì hãy thử livestreaming đến độc giả để họ cũng cảm thấy mình là một phần trong hoạt động đó​.

Với việc tích hợp Periscope và Twitter đầu năm 2016, việc tiếp cận khán giả theo hình thức bài viết này càng trở nên không khó khăn hơn.



LinkedIn được nâng cấp

LinkedIn - công cụ đủ sức sẽ phải đại tu nền tảng quảng cáo của mình, nếu k sẽ bị giảm sút doanh thu, bởi Facebook và Twitter đang tỏ ra là những nền tảng good hơn cho các hoạt động kinh doanh B2B. Các đánh giá gần đây đã cho thấy có sự tăng vọt đáng kể trong doanh thu quảng cáo và điều này sẽ dẫn tới những sự khác biệt lớn của nền tảng này trong năm tới.

Chú trọng đến công cụ tiếp thị trực tuyến phân tích và tự động hóa


phân tích về truyền thông xã hội sẽ được tích hợp hơn vào hoạt động của tất cả các đơn vị trong doanh nghiệp vì các nhãn hiệu muốn nắm bắt sớm chóng những phản hồi về các sp, dịch vụ và chiến dịch. Ngoài ra, sẽ có thêm nhiều nhãn hiệu đầu tư vào các cấp độ của trí tuệ nhân tạo. Nhưng sẽ có nhiều doanh nghiệp loay hoay với chuyện khi nào nên dùng con người, khi nào nên dùng máy móc, còn khách hàng sẽ tiếp tục cảm thấy chưa hài lòng lắm với trải nghiệm nhận trả lời tự động.​



Tăng hiệu quả cho live video bằng cách thu phí

Sự chuyển dịch sang việc tập trung vào các bài viết video sẽ còn tiếp tục trong năm 2017, với việc live video ngày càng nhận được nhiều sự chú ý. Facebook sẽ cho phép tăng tầm tiếp cận của một live video trực tiếp bằng cách thu phí.

LinkedIn sẽ có một động thái nào đó nhằm tích hợp Skype vào nền tảng của họ. Snapchat sẽ “phản pháo” trước “đợt tấn công” của Instagram bằng một tính năng khám phá tự nhiên nào đó, cho phép người dùng tìm thấy nhau và kết nối không khó khăn hơn.



Hiệu quả của Facebook


Facebook công cụ chỉnh sửa thuật toán trên News Feed vào đầu năm nay nhằm ưu tiên các bài đăng của bạn bè và người thân của người dùng đã khiến hiệu quả thu hút người đọc hữu cơ tới các trang web – cả báo chí lẫn doanh nghiệp – bị sụt giảm mạnh. Điều đó có nghĩa là một người dùng nhấn “like” trên fanpage của một doanh nghiệp không có nghĩa là họ sẽ nhìn thấy status mới của doanh nghiệp trên tường nhà họ.



GetApp đã khảo sát 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ về hiệu quả của Facebook trong việc thu hút con số truy cập về trang web của họ, thì có đến một phần tư những người trả lời khẳng định là k hiệu quả, và chỉ có 10% coi Facebook là công cụ “rất hiệu quả.” Tỷ lệ tiếp cận hữu cơ của Facebook hiện chỉ ở mức khoảng 1%.

Trong năm 2017, sẽ ngày càng có nhiều doanh nghiệp chuyển hướng sang tập trung coi Facebook như một công cụ marketing trả tiền, thay vì thu hút người dùng sang web của mình.



>>> Nguồn bài viết xem tiếp tại: tiếp thị online là gì? đâu là công cụ hiệu quả nhất?
Find all posts by this user
Quote this message in a reply
Post Reply 


[-]
Facebook Comments 



Forum Jump:


User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)