Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn đã đọc


Thread Informations
  • Author: lylymar
  • Views: 813
  • Posts: 0
Thread Quality: % 0
Share:

People who read that Thread

User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Enter Keywords

KẾT NỐI








Post Reply 
 
Thread Rating:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Chi phí tiếp thị trực tuyến có quá tốn kém không?
03-27-2018, 02:30 PM
Post: #1
Chi phí tiếp thị trực tuyến có quá tốn kém không?
Dahl chỉ ra sự cạnh tranh marketing là lý do cho sự gia nâng tỷ lệ chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC), dẫn đến sự gia nâng đáng kể về chi phí trên số lần nhấp chuột phải trả mà Google đã thấy từ năm này qua năm khác. Điều đó có thể đúng, mặc dù có những cách giải thích khác. xem thêm: nhiều bài viết mới tại: https://www.quảngcáofacebook.vn
[Image: ad-agency.jpg]


Có nhiều khách hàng tìm kiếm trên Internet, có nghĩa là nhiều quảng bá hơn. Và có nhiều quảng bá hơn, thường là từ các công ty lớn biết cách viết quảng bá và tạo ra một mẫu quảng bá mang lại người tiêu dùng nhiều hơn.



Hãy xem xét các yếu tố khác, giá cả nói chung đã nâng lên trong thập kỷ qua vì lạm phát. nếu như mọi người nhìn vào tỷ lệ lạm phát hàng năm trong thời gian đó, mọi người có thể có mức giá dự kiến ​​sẽ nâng hơn 40% không vì lý do nào khác.



Một lý do khác để cho đặt câu hỏi là phải nhớ rằng doanh thu trung bình mỗi nhấp chuột của Google đang giảm. Trong báo cáo thu nhập gần đây nhất của mình, con số trung bình giảm 3% so cùng với quý trước và 15% so cùng với năm trước.




Nó có thể là sự cạnh tranh đã đẩy giá của các từ khóa có nhu cầu cao hơn.



Có một số điều xảy ra. Một là CPC đã gần gấp ba lần trong khoảng từ năm 2005 đến năm 2011, ngay cả khi tỷ lệ nhấp chuột đã giảm. Sự gia nâng trong CPC có thể là do nhiều công ty cạnh tranh cho các từ khoá tốt nhất. Và tỷ lệ nhấp chuột không hợp lệ có thể làm nâng chi phí tổng thể của các chiến dịch, ngay cả khi không có sự gia nâng trong CPC.



Nói cách khác, tùy thuộc vào đối tượng mọi người đang cố gắng tiếp cận, mọi người có thể thấy chi phí nâng vọt hay là CPC của mọi người có thể giảm. Tuy nhiên, ngay cả khi CPC giảm, mọi người có thể thấy chi phí của các chiến dịch gia nâng do các nhấp chuột không hợp lệ.



Phải làm gì? Tiến hành marketing trực tuyến một cách thông minh . Như một cuộc khảo sát gần đây cho thấy, nhiều công ty nhỏ quảng bá trên phương tiện tiếp thị xã hội mà không phải trả tiền, chủ yếu dùng Facebook, Google+ và Twitter. dùng SEO cẩn thận hơn, để cho thu hút lưu lượng truy cập đến trang web của mọi người .




nếu như mọi người định đặt quảng bá trực tuyến có trả tiền, hãy xem xét nơi có giá trị tốt nhất. Tờ Wall Street Journal dẫn lời giám đốc marketing nhận xét rằng người tiêu dùng của họ nhận được lợi nhuận trên 30% trong quảng bá trên mạng của Yahoo / Bing so cùng với Google.



Khi nói đến marketing trực tuyến, những ngày này mọi người phải nhìn vào những con số, làm một số thử nghiệm, và là một người hoài nghi. Nhưng nếu như mọi người làm như thế, mọi người có thể tìm thấy sự cân bằng về chi phí và doanh thu đảm bảo có lợi cho công ty của mọi người .



Nguồn bài viết tại website: https://www.giầycaogót.vn
Find all posts by this user
Quote this message in a reply
Post Reply 


[-]
Facebook Comments 



Forum Jump:


User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)